I. HÌNH THỨC GIAO NHẬN
– Chúng tôi liên kết với bên thứ ba (chuyển phát nhanh) thực hiện giao hàng đến Quý khách.
II. NỘI DUNG
1/ Nhân viên giao hàng
– Thời gian: trong vòng 3-5 ngày kể từ khi chốt đơn hàng. Khung giờ từ 8h30 – 17h30 hàng ngày.
– Chi phí giao hàng: Do bên mua chuyện thỏa thuận giữa 2 bên.
2/ Đơn vị vận chuyển thứ ba
– Vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc.
– Cách thức giao hàng: chúng tôi lựa chọn đơn vị thứ ba chuyển phát nhanh uy tín giao hàng đến Quý khách.
– Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
– Chi phí giao hàng: theo chi phí của đơn vị vận chuyển thứ ba. Khách hàng thanh toán phí vận chuyển hoặc theo thỏa thuận khác giữa các bên.
III. CHÍNH SÁCH CHUNG
– Quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Sau khi ký xác nhận đã nhận đầy đủ hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có thiếu sót, cũng như khiếu nại sau đó.
– Hình thức thanh toán: theo thỏa thuận phương thức thanh toán giữa các bên.
– Chính sách bảo hành: theo chính sách bảo hành đi kèm hợp đồng (nếu có).
– Hàng hóa sẽ đi kèm phiếu bảo hành (nếu có), thông tin sản phẩm, và các chứng từ khác (nếu có).
* Quý khách có nhu cầu về mua hàng vui lòng liên hệ:
– Bộ phận Kinh doanh và Marketing – CÔNG TY CP GIẢI PHÁP PHẦN MỀM VÀ TRUYỀN THÔNG GENZY
– Điện thoại: 0909.746.388
– Email : azlaptophrm@gmail.com